Làm thế nào các digital marketers thể tận dụng lợi thế của Ngày Valentine

Ngày Valentine là một chiến dịch tiếp thị đầu tiên của năm 2017. Làm thế nào các digital marketers có thể tận dụng lợi thế của nó và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình?


Hơn 50% người lớn chào mừng Ngày Valentine, điều đó có nghĩa rằng đây là một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị để quảng bá sản phẩm của mình một cách hấp dẫn nhất.

Bing đã phát hành một hướng dẫn để Ngày Valentine cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số để giúp các nhà quảng cáo có được một sự hiểu biết tốt hơn về sự kiện này, và tận dụng lợi thế của một thực tế rằng có một chi tiêu ước tính $ 19700000000 năm ngoái trong ngày.Logo Làm thế nào các digital marketers thể tận dụng lợi thế của Ngày Valentine


Cho rằng đã có một sự gia tăng 4% trong chi tiêu của người tiêu dùng 2015-2016, Ngày Valentine 2017 có thể còn lớn hơn. Vì vậy, đây là những lời khuyên mà các nhà tiếp thị cần phải biết:

Hãy nghĩ về một đối tượng rộng hơn


Lập kế hoạch cho một chiến dịch hiệu quả nên bắt đầu với một phân tích của các đối tượng mục tiêu. Nó đã được quan sát thấy rằng những người nhận quà tặng ngày Valentine vượt qua các đối tác lãng mạn, với hơn một nửa số người Mỹ trưởng thành tự xưng là duy nhất. Điều này không ngăn cản họ ăn mừng nhân dịp với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hoặc vật nuôi.


Điều này có nghĩa rằng các nhà tiếp thị có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình bằng cách nhắm mục tiêu một đối tượng rộng hơn, cố gắng để bao gồm tất cả các loại khác nhau của quà tặng ai đó có thể được tìm kiếm cho Ngày Valentine.

Chọn các từ khóa đúng


Việc sử dụng đúng các từ khóa phụ thuộc vào một sự hiểu biết đúng đắn của người dùng mục tiêu của bạn. Như chúng ta đã thấy, quà tặng vượt vợ chồng, với bạn bè đến thứ hai trong tìm kiếm cho Ngày Valentine trên Bing.


Chọn đúng thời điểm


Ngày Valentine là một dịp quy hoạch ngắn và quay vòng nhanh, với 46% các tìm kiếm và mua sắm diễn ra vào đầu tháng Hai. Chỉ có 23% mua sắm xảy ra vào tháng Giêng, trong khi 10% sẽ diễn ra vào ngày trước khi sự kiện này.

Điều này sẽ đưa ra một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị có mặt tại đúng thời điểm, chỉ khi tìm kiếm và nhấp chuột tăng.

Điều quan trọng cho các nhà tiếp thị để đảm bảo rằng ngân sách của họ sẽ kéo dài cho đến ngày cuối cùng của chiến dịch. Lập ngân sách một cách cẩn thận trong tuần trước ngày 14 là đặc biệt quan trọng, vì đây là giai đoạn đó nhấp chuột cao điểm.

Làm thế nào để tối ưu hóa tìm kiếm cho Ngày Valentine



Nó đã được quan sát thấy rằng việc sử dụng máy tính để bàn và các thiết bị di động là gần như bằng nhau trong tìm kiếm Ngày Valentine, có nghĩa là tối ưu hóa điện thoại di động là rất quan trọng.

48% của tất cả tìm kiếm Bing cho Ngày Valentine năm 2016 được thực hiện trên một thiết bị di động, tăng 8 điểm phần trăm so với năm 2015.

Hơn nữa, 30,5% sử dụng điện thoại di động để nghiên cứu sản phẩm hoặc so sánh giá cả.


Sức mạnh của điện thoại di động


Khi tìm kiếm di động tiếp tục tăng cao, các nhà tiếp thị cần phải cải thiện quảng cáo di động của họ để đảm bảo rằng họ lái xe tham gia mong muốn.

Nhiều phần mở rộng có xu hướng để có hiệu quả hơn, với phần mở rộng liên kết trang web, mở rộng vị trí và tiện ích cuộc gọi dẫn đến tỷ lệ bấm qua cao hơn.

Đây là một sự phản ánh thú vị của những gì làm cho một quảng cáo di động thành công, vì nó giúp các nhà tiếp thị hiểu được những gì khán giả mong đợi từ một quảng cáo di động nhắm mục tiêu.


Tổng kết


Valentine là ngày không thể bỏ qua của các nhà tiếp thị, và mặc dù tuổi thọ chắc chắn ngắn của các chiến dịch Valentine, họ vẫn có thể được chuyển đổi thành tăng doanh số và khách hàng mới.

Tóm lại, đây là những gợi ý hay của Bing về việc làm thế nào để tạo ra một chiến dịch thành công cho Ngày Valentine:


  • Ưu tiên những đối tượng có giá trị cao
  • Tập trung vào những phút cuối cùng thời gian
  • Ưu tiên tìm kiếm di động
  • Tạo chiến dịch xung quanh xu hướng quà tặng Ngày Valentine.


Có thể bạn sẽ thích
Please Enable Javascript!Enable JavaScript